Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Phần 1: Cài đặt MDaemon vào máy tính


Cài đặt MDaemon vào máy tính

+Tên máy chủ là : kuteobanhchai, cài đặt DNS là vanquangit.com, máy client có tên là bao. Tiến hành cấu hình DNS hoàn chỉnh nhé. Đây là hình ảnh cấu hình DNS trên máy chủ. Nhớ cấu hình địa chỉ IP trỏ về chính mình:

+Dowload MDaemon v11 tại địa chỉ sau:

+Download SecurityPlus for MDaemon tại địa chỉ sau: Clickdowload.

Mục đích việc Securitiy Plus này là bảo vệ chúng ta khỏi bị virus về mail gửi đi hoặc nhận vào.MDaemon kết hợp với hãng Kaspersky….

Đây là kết quả sau khi download về được các phần cài đặt như thế này:

Sau khi cài đặt MDaemon và SecurityPlus thì được hình ảnh như sau, có gán thương hiệu Kaspersky.

===========================================

*CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT MDAEMON:

Sau khi nhấn Finish ta được kết quả như sau:

=============================================================

*Tiếp theo cài đặt SecurityPlus vào nhé: Các bước Setup khá đơn giản, chỉ việc cài đặt. Trong khi cài đặt, nếu dùng Trial thì hiện ra thông tin cho mình đăng ký, sẽ có một Code gửi tới địa chỉ mail mình đã đăng ký, lấy code đó để cài đặt khi phần mềm đòi hỏi. Nhớ là dùng gmail sẽ gửi chắc ăn hơn, yahoo mail có khi được khi không nên rất bực mình thằng yahoo.Trial của mình là:HLNRCMU-JKUVABB-HZJUNGA

Khi cài đặt SecurityPlus ta sẽ thấy tính năng Antivirus được bật lên. Đây là hình ảnh của nó.

Kiểm tra nó bằng cách vào tab Security–>Antivirus…(Contr+A)->Hình ảnh sau xuất hiện như đã trình bày đầu bài viết:

HOÀN THÀNH VIỆC CÀI ĐẶT MDAEMON VÀO MÁY CHỦ.

(https://vanquangit.wordpress.com)

Không có nhận xét nào: