Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Hướng dẫn chép nhạc, phim vào máy Lumia

Để chép nhạc và phim vào điện thoại Lumia, bạn cần cài phần mềm Zune trên máy tính. Điện thoại Lumia hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến như MP3, AAC, WMA, WAV... và video thì có thể chơi được các loại file WMV, MP4 và 3GP.

Hướng dẫn cách làm:
  1. Đầu tiên bạn cần tải Zune tại đây và cài đặt vào máy tính.
  2. Mở Zune lên, cắm cáp USB kết nối điện thoại và máy tính.
  3. Trong Zune, chuyển qua phần Collection, đây là bộ sưu tập nhạc, phim và ảnh của máy.
  4. Trong thẻ Collection này có nhiều mục như Music (nhạc), Videos (phim), Pictures (hình ảnh)...
  5. Muốn chép nhạc thì bạn chọn Music, sau đó kéo những file nhạc từ trong My Computer bỏ sang cửa sổ Zune.
  6. Muốn chép phim thì bạn cũng làm tương tự, nhưng phải chọn phần Videos, và file phim phải có định dạng như mình đã nói ở trên.
Trên đây chỉ là bước chép nhạc và phim vào bộ sưu tập của Zune mà thôi. Bước tiếp theo mình phải chép nhạc phim từ bộ sưu tập này vào điện thoại Lumia, rất đơn giản:
  1. Từ màn hình Music (hoặc Videos).
  2. Chọn những file nhạc (hoặc phim) muốn chép và máy, nhấn và giữ phím chuột trái lên chúng và kéo bỏ vào biểu tượng hình điện thoại nằm ở góc dưới bên trái cửa sổ Zune.
  3. Lúc này quá trình chép file sẽ bắt đầu diễn ra, sau khi chép xong, bạn vào phần Music + Videos trên điện thoại để thưởng thức thành quả của mình.
  4. Ngược lại: Muốn chép hình ảnh, nhạc từ Lumia qua PC thì bạn cắm đt vào máy tính, vào đó chuyển qua thẻ Phone sẽ thấy các file nhạc và video trong đt, bạn kéo thả vào máy tính là được.(Source: www.tinhte.vn)
  •  

Không có nhận xét nào: